Cho Thuê Lều Vintage Home 4-5P (Màu Trắng)

 

Cho Thuê Lều Vintage Home 4-5P (Màu Trắng)

cho thuê lều cắm trại vintage home

cho thuê lều cắm trại vintage home

cho thuê lều cắm trại vintage home

cho thuê lều cắm trại vintage home

lều vintage home

[caption id="attachment_3282" align="aligncenter" width="800"]lều vintage home lều vintage[/caption]

lều vintage home

[caption id="attachment_3284" align="aligncenter" width="800"]lều vintage home lều vintage home[/caption]

lều vintage home

 

lều vintage home

lều vintage home

lều vintage home

lều vintage home

lều vintage home

HƯỚNG DẪN CÁCH DỰNG LỀU CẮM TRẠI VINTAGE HOME

Không chỉ cho thuê lều trại, KAMP còn đem tới cho khách hàng của mình các dịch vụ cho thuê các vật dụng không thể thiếu khi đi cắm trại, dã ngoại như đèn, bàn ghế, bếp nướng, loa kéo và bộ đàm... Quý khách có thể thuê riêng lẻ dựa trên mục đích sử dụng của mình hoặc thuê combo để được cung cấp đầy đủ sản phẩm hữu ích mà không sợ khi tự chuẩn bị sẽ bị thiếu.

THAM KHẢO NGAY: Bảng giá chung về tất cả các sản phẩm

Nhất định đừng bỏ lỡ: Thuê lều Vintage 4-5P - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi chuyến đi

Lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của KAMP

  • Tất cả những thắc mắc về dịch vụ cho thuê liều trại, phụ kiện, kinh nghiệm cắm trại... đều được chúng tôi giải đáp tận tình, cụ thể cho bạn.
  • Cung cấp lều trại bất kể số lượng, dù là vài trăm chiếc trở lên chúng tôi vẫn có thể phục vụ.
  • Sản phẩm mà khách hàng sử dụng cam kết chính hãng 100%, được chúng tôi vệ sinh cực kỳ sạch sẽ trước khi gửi đi.
  • Thuê lều Vintage 2P giá rẻ, có nhiều combo cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu.
  • Giao lều trại đến mọi khu vực tại TP.HCM, quý khách hàng có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm. Nếu sản phẩm được giao bị lỗi, thiếu số lượng... thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả ngay lập tức.

Tham khảo thêm: Cần thuê lều Mông Cổ chất lượng cao - KAMP là đơn vị bạn nên lựa chọn

Thông tin liên hệ

HOTLINE của KAMP là 0961 558 799, bạn có thể "alo" cho chúng tôi khi có nhu cầu thuê lều Vintage 2P. KAMP rất sẵn lòng hỗ trợ tư vấn và cung cấp dịch vụ một cách tận tâm, chu đáo cho quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Nhận xét